(Maya) Diễn Hoạt Cơ Bản – Basic
Khoá học (Maya) Diễn Hoạt Cơ Bản này được cắt ra từ khoá “Diễn Hoạt với Maya Toàn Tập”. Đây là khoá học nhỏ hơn, dành cho những bạn đang tìm kiếm đam mê, muốn thử sức để xem bản thân có thực sự phù hợp với nghề này hay không. Thay vì phải bỏ nhiều tiền để thử mà chưa chắc có kết quả, thì khoá học này có học phí ít hơn để người mới làm quen.
Giới thiệu
Khoá học (Maya) Diễn Hoạt Cơ Bản này được cắt ra từ khoá “Diễn Hoạt với Maya Toàn Tập”. Đây là khoá học nhỏ hơn, dành cho những bạn đang tìm kiếm đam mê, muốn thử sức để xem bản thân có thực sự phù hợp với nghề này hay không. Thay vì phải bỏ nhiều tiền để thử mà chưa chắc có kết quả, thì khoá học này có học phí thấp hơn nhiều để người mới làm quen.
► Bạn sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng, các nguyên tắc tạo chuyển động cơ bản nhất, đồng thời học cách áp dụng chúng vào các bài tập thực tiễn. Khoá học có lượng kiến thức vừa đủ cho người mới bắt đầu làm quen, được xây dựng dựa theo quy chuẩn công nghiệp trong các Studio chuyên sản xuất Phim + Game 3D và cả những kinh nghiệm không có trong sách vở được cung cấp từ chính Giảng Viên.
► Các bài thực hành liên tục với mức độ khó tăng dần, kèm theo bài tập ứng dụng vào tình huống thực tế sẽ giúp bạn thuộc lòng mọi kiến thức một cách tự nhiên và lâu nhất thay vì học lý thuyết đơn thuần. Và một bài tổng kết cuối khoá sẽ giúp bạn định hướng được sự nghiệp Animator lâu dài.
Điều hấp dẫn là bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào… chỉ cần có kết nối Internet.
- Học thử 5 bài đầu tiên hoàn toàn miễn phí.
- Khoá Học Online. Thao tác mẫu, cầm tay chỉ việc.
- Thời hạn truy cập tài liệu: Mãi Mãi.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và sửa bài tập: Mãi Mãi.
- Tặng miễn phí nhân vật: Annie Rig
- Sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ nhận được “Chứng Chỉ Tốt Nghiệp”, hướng dẫn làm hồ sơ xin việc (CV + Porfolio) và chuẩn bị tâm lý khi đi phỏng vấn tại các Studio.
Nếu bạn đã sẵn sàng Tìm kiếm một công việc tốt trong năm tới, hãy nhanh tay Đăng Ký và đặt bước chân đầu tiên vào ngành công nghiệp 3D Phim + Game đầy triển vọng tại Việt Nam!!!
Liên hệ Fanpage Xuân Sang Animation nếu bạn vẫn còn câu hỏi nhé! Chúng mình có câu trả lời!
BÀI LÀM CỦA HỌC VIÊN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC
Giáo trình
Giáo trình
- 4 Chuyên đề
- 22 Bài học
- Trọn đời
- Giới thiệu3
- Làm quen với phần mềm Autodesk Maya4
- (Maya) Diễn Hoạt Cơ Bản - Basic14
- 3.1Giới thiệu Bảng Reference Editor25 Phút
- 3.2Giới thiệu Bảng Graph Editor20 Phút
- 3.3Thực hành: Bóng rơi tại chỗ30 Phút
- 3.4Thực hành: Bóng rơi tới trước50 Phút
- 3.5Thực hành: Ứng dụng Timing & Spacing để tạo ra trọng lượng50 Phút
- 3.6Thực hành: Bóng nhảy vượt chướng ngại vật46 Phút
- 3.7Thực hành: Ứng dụng Squash & Stretch lên cơ thể người60 Phút
- 3.8Thực hành: Bóng có đuôi nhảy tại chỗ22 Phút
- 3.9Thực hành: Bóng có đuôi nhảy qua hố60 Phút
- 3.10Thực hành: Bóng có đuôi nhảy vượt chướng ngại vật50 Phút
- 3.11Thực hành: Con lắc bay30 Phút
- 3.12Thực hành: Con lắc bay vòng quanh31 Phút
- 3.13Thực hành: Ứng dụng Follow Through & Overlapping Action lên cơ thể người120 Phút
- 3.14⛳ Bài kiểm tra cuối chuyên đề (Ball, Tail, Pendulum)5 Phút
- Tổng kết1